0915 078 272 0948 993 122

Cách quản trị web mang lại hiệu quả tối ưu nhất

Bạn đang đau đầu vì website của mình hay gặp các sự cố? Bạn đang tìm cách quản trị web để khắc phục những vấn đề mà website đang gặp phải? Vậy đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

Cách quản trị web mang lại hiệu quả tối ưu nhất
Sẽ có rất nhiều công việc cần thực hiện khi quản trị website. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách quản trị web hiệu quả thì đừng bỏ qua các công việc dưới đây nhé:

– Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung: Website khi được thiết kế thì nội dung có sẵn chỉ mang tính demo, người quản trị website sau khi tiếp nhận phải là người tạo nội dung mới, đồng thời chỉnh sửa những nội dung sẵn có cho phù hợp với website của mình.

 

 

– Thường xuyên cập nhật nội dung: Bạn muốn giữ chân người đọc trên website lâu hơn, sẽ quay lại website vào những lần sau, hiểu hơn về sản phẩm/dịch vụ và doanh nghiệp của mình thì cập nhật nội dung là điều chắc chắn phải thực hiện nghiêm túc. Đồng thời, việc cập nhật nội dung thường xuyên cũng giúp cho các công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn website của bạn.

– Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh: website gặp mỗi số lỗi như lỗi hình ảnh, đường dẫn bị thay đổi, code bị lỗ hổng… ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm web cũng như khách hàng. Chính vì thế, cách quản trị web hiệu quả đó là phải kiểm tra website thường xuyên để kịp thời khắc phục các lỗi.

– Quảng bá website: Website không thể phát triển nếu không thực hiện quảng bá, quảng cáo để tiếp cận đến nhiều khách hàng. Vì thế, tối ưu website, thực hiện phát triển website qua các kênh mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm hay các diễn đàn là công việc không thể bỏ qua khi quản trị viên website.

Nhiệm vụ và kỹ năng cần có của khi quản trị web
Cách quản trị web dù thế nào đi nữa thì cũng phải đảm bảo 4 công việc sau:

– Bảo hành, bảo trì website

– Quản trị nội dung website

– Vận hành website

– Báo cáo, theo dõi tình hình hoạt động của website

Kỹ năng cần có của một người quản trị web bao gồm:

– Am hiểu về cấu trúc website

– Biết thêm về các ngôn ngữ lập trình

– Sử dụng thành thạo các công cụ quản trị Website như Goolge Webmaster Tool, Google Analytics,…

– Khả năng xử lý đồ họa cơ bản

– Khả năng viết nội dung tốt

– Có kiến thức cơ bản về SEO và Online Marketing

Đây là những thông tin về cách quản trị web mà một người quản trị website cần phải biết. Tầm quan trọng của quản trị website không kém bất kỳ phương thức tiếp xúc khách hàng nào hiện nay. Chính vì thế, hãy dành thời gian và công sức, thực hiện một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp!

kokoadmin